ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

19/4 VỀ HÀNG. ẤM ĐIỆN PHA TRÀ OIDIRE ODI – HC01

  • Giá: 710.000 VNĐ
  • Lượt xem: 497
Mô tả
BẢO HÀNH 1 THÁNG
Thêm vào giỏ

THÔNG SỐ CỦA ẤM ĐIỆN PHA TRÀ

 

– Tên sản phẩm: Ấm điện pha trà OIDIRE
– Model: Ấm điện OIDIRE ODI-HC01
– Năm sản xuất: 2023.
– Nhóm hàng: Thiết bị gia dụng
– Chất liệu bình: Thủy tinh cao cấp, dầy 3mm
– Chất liệu lõi: inox 304
– Chất liệu nắp: Nhựa PP cao cấp, chịu được nhiệt độ cao, chống bỏng tay
– Điện áp: 220 V, 50Hz
– Trong lượng: 1.15kg
– Công suất: 530W
– Kích thước: 20.3cm x 15.9cm X 24.5cm
– Màu sắc: Trắng sữa

 

 

ấm điện pha trà
Ấm điện pha trà ODI – HC01 – đẹp đến từng chi tiết

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM ẤM ĐIỆN PHA TRÀ OIDIRE ODI – HC01 CÓ TỐT KHÔNG?

Để có thể mua về một sản phẩm, người tiêu dùng sẽ tìm hiểu kĩ về sản phẩm từ mẫu mã, chất lượng đến giá cả. Hiểu được nhu cầu đó, OIDIRE đã tích hợp được nhiều ưu điểm vào sản phẩm ấm điện pha trà ODI – HC01 khiến nó mang theo hướng hiện đại và tối ưu nhất.

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng: Ấm pha trà ODI – HC01 có thiết kế, tinh tế mang trong mình phong cách quý tộc. Không chỉ thêm tô điểm cho căn bếp thêm phần sang trọng, lịch lãm mà còn rất hợp với những buổi trà chiều. Hơn nữa, màu sắc trắng basic càng tăng thêm phần bắt bắt.
ấm điện pha trà
Ấm điện pha trà ODI – HC01 có lõi lọc được làm bằng inox 304 – đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình bạn
  • Vật liệu cao cấp: Vừa nhìn vào ấm điện pha trà, ta đã thấy được ấm pha trà được làm bằng thủy tinh cao cấp dày 3mm vô cùng chắc chắn – điều này càng khiến cho ấm trở nên sang trọng hơn, đem lại sự thoải mái khó tả cho người thưởng thức đồ uống từ ấm. Phần lõi lọc của ấm điện được làm bằng inox 304 hiện đại, đảm bảo sự an toàn của bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Nắp ấm được OIDIRE bọc một lớp nhựa PP cao cấp, chịu được nhiệt độ tốt, chống bỏng tay. Đi kèm với ấm là phần bếp đun hiện đại được thiết kế tròn với mặt trên là phần mặt bếp, để bạn có thể để ấm lên trên đun – siêu tiện lợi và dễ dùng.
ấm điện pha trà
Ấm điện pha trà ODI – HC01 có công suất lớn – giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với nó
  • Có nhiều tính năng hiện đại, dễ dàng sử dụng: Ấm pha trà được OIDIRE đan xen trên mình cả phong cách cổ đại lẫn hiện đại. Nếu cổ đại được thể hiện thông qua việc pha trà, thưởng thức trà thì phong cách hiện đại thể hiện thông qua công nghệ sử dụng dễ dàng, tiện lợi cho người tiêu dùng. Ấm trang bị cho mình chế độ cài hẹn giờ vô cùng tiện lợi, luôn giữ cho ấm ở một nhiệt độ nhất định. Màn hình thông minh cùng 8 chức năng điều chỉnh khác nhau giúp bạn có được cái trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. Chỉ một vài nút bấm bạn đã có thể làm được nhiều thứ như hâm nóng nấu nước, pha trà, pha coffee và giữ ấm. Những điều này sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe và có một làn da đẹp hơn khi sử dụng sản phẩm.
ấm điện pha trà
Ấm điện pha trà OIDIRE ODI – HC01 có nắp chống bỏng đồng thời có nhiều chức năng thỏa thích cho bạn lựa chọn
  • Dễ dàng vệ sinh: Ấm điện ODI – HC01 dễ dàng tháo rời nên ấm cũng dễ dàng vệ sinh sau một quá trình sử dụng – điều này đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và gia đình bạn đồng thời giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm này.
  • Giá cả hợp lý, phải chăng: Để có thể tìm một chiếc ấm mẫu mã đẹp mà còn chất lượng thì khá là khó trên thị trường hiện nay. Hướng đến một cuộc sống đầy đủ, thoải mái, hiện đại, OIDIRE đã đưa ra sản phẩm này ra thị trường – “sang – xịn – mịn” luôn là mong muốn của họ đến với người tiêu dùng. Ấm điện pha trà ODI – HC01 chính là một trong số đó.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ẤM PHA TRÀ ODI – HC01

Để sử dụng ấm siêu tốc OIDIRE một cách tối ưu và bền nhất, bạn nên quan tâm đến một vài điều mà nhà sản xuất đã đưa ra, điển hình như:

ấm điện pha trà
Ấm điện pha trà ODI – HC01 dễ dàng tháo rời vệ sinh ấm một cách nhanh chóng
  • Nên xúc rửa đổ đi trong 2-3 lần sử dụng đầu tiên vì ấm đun có thể chứa bụi. Rửa sạch bên trong bằng nước ấm giúp ấm điện bền hơn
  • Không nên mở nắp ấm pha trà khi ấm đang đun vì có thể gây ra bỏng đột ngột hoặc hở điện
  • Không dùng miếng cọ rửa bằng kim loại để làm vệ sinh ấm vì nó dễ khiến ấm mất mĩ quan.
  • Không ngâm thân ấm vào trong nước hoặc rửa những phần tiếp xúc điện (công tắc, đế tiếp xúc với đế điện)

Sản phẩm cùng loại