ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

Máy Hàn Jasic ZX7 250 Chính Hãng FULL PHỤ KIỆN

  • Giá: 870.000 VNĐ
  • Lượt xem: 4077
Mô tả
BẢO HÀNH 12 THÁNG
Thêm vào giỏ

Máy Hàn Que Jasic ZX7 250 Điện Tử được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của châu âu nên sản phẩm được đánh giá là hàng đảm bảo chất lượng. Máy được sản xuất tiết kiệm năng lượng với công nghê Inverter, sản phẩm chạy êm không gây ra tiếng ồn  sơ với các dòng sản phẩm thông thường khác. Máy hàn jasic có thể chạy trong nguồn điện không ôn định và có chế động bảo về khi quá nhiệt quá công suất làm việc, đặc biệt sản phẩm còn có chế độ chống giật giúp an toàn cho người sử dụng. Máy được làm từ chất liệu chắc chắn không sợ cong vênh hay móp méo, có lớp sơn dày cách nhiệt tốt không sợ bong tróc đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt đối cho khách hàng.

Máy Hàn Que Điện Tử Jasic ZX7-250 chính hãng
                           Máy Hàn Que Điện Tử Jasic ZX7-250 máy hàn khỏe

Máy hàn điện tử ZX7 250 có thiết kế nhỏ gọn. Với cân nặng chỉ có 3.5kg giúp người dùng có thể xách tay di chuyển một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất. có khả năng hàn với các que hàn 2.0-4.0mm, hàn liên tục que 3.5 với hiệu xuấ 100%. Cũng giống như máy hàn mig jasic máy có thiết kế giúp sử dụng đơn giản và dễ dàng. Nhờ vào núm điều chỉnh ngay phía trước mặt máy. Giúp bạn có thể điều chỉnh theo ý mình một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Tiện lợi khi sử dung máy hàn ZX7 250 rất được mọi người yêu thích sử dụng nhất hiện nay với tình năng vượt trội, thiết kế nhỏ gọn thông minh, đa năng, có thể ứng dụng hàn nhiều quy trình.Đặc biệt sản phẩm còn được bảo hành em điện tử tới 18 tháng giúp khách hàng an tâm sử dụng, thuận tiện hơn nhiều so với bành bằng phiếu sử dúng đời trước.

Máy hàn điện tử jasic ZX7 250
                             Máy hàn điện tử jasic ZX7 250 Khác với ZX7 250E
  • Thông Sỗ Kỹ Thuật:

Điện áp vào định mức: 220V/ 1pha/ 50Hz
Dải điều chỉnh dòng hàn: 10A~250A
Điện áp không tải: 76V
Chu kỳ tải tối đa (25⁰C)%: 3000%
Cấp độ bảo vệ: IP21S
Cấp cách điện: FKích thước máy: 336mm x 120mm x 198mm
Trọng lượng: 3.5kg
Hãng sản xuất: Jasic
Bảo hành: 18 tháng

  • Phụ Kiện Đi kèm: Có 2 zắc nối nhanh
    + 1 kìm hàn có dây 3m
    + một kìm kẹp mát có dây 2m.
  • Thiết kế hiện đại:
    Máy có thiết kế ấn tượng, tinh xảo, trọng lượng nhẹ nhàng, công suất ổn định cho dòng hàn tốt, mối hàn đều và đẹp, bền chắc, có thể sử dụng trong nhiều môi trường làm việc chịu ấp lực cao khác nhau, như khi lên nhà cao tầng hay khi phải mang vác nhiều.
    Máy hàn que Jasic ZX7-250E với các thiết bị đi kèm được đựng trong vỏ hộp chắc chăn, thuận tiện đưa máy đi từ vị trí này sang vị trí khác,dễ dàng di chuyển đến vị trí mà mình mong muốn.
  • Hiệu suất làm việc hiệu quả:
    Là dòng máy hàn đời mới được ưu tiên tích hợp nhiều chức năng và công nghệ hiện đại . Máy có khả năng hàn liên tục que 2.0-4.0mm , máy hoạt động tốt trong môi trường có độ ẩm cao có chế độ chống giật và hoạt động tròng nhiều giờ liên tục đảm bảo chất lượng. Tiết kiệm điện năng rất tốt, hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn, được trang bị mồi hồ quang tiện lợi
  • Độ bền cao:
    Máy được làm từ chất liệu thép cao cấp, có lớp sơn dày khả năng cách điện cũng như chịu nhiệt tốt, không móp méo hay hư hỏng khi bị va đập, cho độ bền sử dụng lâu dài. Máy thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ, cho năng suất làm việc hiệu quả, bền bỉ qua nhiều năm.

Sản phẩm cùng loại