ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

. TAI NGHE BLUETOOTH INPODS 12

  • Giá: 54.000 VNĐ
  • Lượt xem: 52872
Mô tả
BẢO HÀNH 3 THÁNG
Thêm vào giỏ

i12 TWS so với Apple AirPods: thiết kế gần như giống hệt nhau

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, tai nghe không dây thực sự i12 TWS đặc biệt gần với Apple AirPods khi nói đến thiết kế. Tai nghe có kích thước chỉ 2,13 x 1,73 x 0,59 inch và … nặng chỉ 80 gram, khiến chúng nhỏ gọn hơn đáng kể so với các mẫu trước đây của TWS.

tai nghe airpods i12
tai nghe airpods i12

Cả Apple AirPods và i12 TWS đều có vỏ sạc di động – và vỏ sạc là những thứ đầu tiên bạn sẽ thấy sau khi bạn tháo gói tai nghe. Bạn sẽ thấy rằng các hộp sạc cho tai nghe gần giống nhau: chúng có hình dạng, kích thước và màu sắc giống nhau. Sự khác biệt duy nhất về mặt hình ảnh giữa hai loại này là bạn sẽ không thấy được Thiết kế bởi Apple ở California. Được lắp ráp tại Trung Quốc. Được viết trên đỉnh của vỏ cho i12 TWS. Cả hai vỏ đều mở theo cùng một cách – nhưng bạn sẽ phát hiện ra rằng vỏ của Apple AirPods mở yên tĩnh hơn vỏ cho i12 TWS.

tai nghe airpods i12
tai nghe airpods i12

Khi bạn mở các hộp sạc, bạn sẽ đặt từng củ tai ở vị trí bên trong và bạn sẽ thấy một đèn LED nhỏ ở giữa tai nghe. Đèn báo LED trên Apple AirPods đóng vai trò là chỉ báo pin và sẽ sáng lên màu xanh lá cây khi tai nghe được sạc đầy. Đèn LED trên i12 TWS được đặt ở cùng một vị trí và hoạt động theo cùng một cách.

 

Bản thân tai nghe trông rất giống với i12 TWS ngắn hơn một chút so với AirPods. Một điểm khác biệt bạn sẽ nhận thấy là i12 TWS đang thiếu cảm biến tròn trên đỉnh có mặt trên AirPods.

 

Nói tóm lại, thực tế không thể phân biệt hai cặp tai nghe – và nếu đây là thứ bạn đang tìm kiếm, i12 TWS sẽ làm rất tốt.

Sản phẩm cùng loại