ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

CAMERA NGOÀI TRỜI IP WIFI TP-Link Tapo C310 3MP CHÍNH HÃNG

  • Giá: 600.000 VNĐ
  • Lượt xem: 17691
Mô tả
BẢO HÀNH 2 NĂM
Thêm vào giỏ
 

Camera Tapo C310 là thiết bị hỗ trợ giám sinh an ninh hiệu quả với chất lượng video sắc nét cùng nhiều tính năng hữu ích như: kháng bụi nước IP66, tích hợp còi báo động,.. Với mức giá khá hợp lý, camera Tapo C310 là sản phẩm chất lượng rất đáng để bạn đầu tư cho ngôi nhà của mình. 

Còi báo động tự động, kết nối và cài đặt camera thuận tiện

Camera Tapo C310 sẽ gửi thông báo tức thì đến chiếc smartphone của bạn ngay khi phát hiện chuyển động. Điều này giúp bạn bảo vệ ngôi nhà của mình cả ngày lẫn đêm. 

Bên cạnh đó, hệ thống còi báo tự động sẽ kích hoạt cả ánh sáng và âm thanh, giúp xua đuổi những vị khách không mong muốn sau khi camera phát hiện chuyển động để ngăn sự xâm nhập trái phép.

Với camera Tapo C310, người dùng có thể thoải mái lựa chọn mạng có dây hoặc không dây tùy theo nhu cầu, tình trạng hệ thống mạng hiện tại của nhà mình để cài đặt linh hoạt. 

Độ nét siêu cao 3MP, chuẩn chống nước chống bụi IP66

Camera Tapo C310 cho độ nét cao giúp mang đến chất lượng hình ảnh sống động, rõ ràng, không bị mờ nhòe khi phóng to. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng xác minh và nhận dạng tình huống qua camera từ xa bất kỳ lúc nào. 

Thêm nữa, camera giám sát còn cung cấp khoảng cách hình ảnh lên đến 98ft (30m) ngay cả trong bóng tối để đảm bảo an toàn cho bạn, giúp bạn hoàn toàn an tâm khi đi ra ngoài.

Camera Tapo C310 đạt chuẩn chống chịu thời tiết IP66 cho khả năng hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt thường xuyên có mưa gió, bụi bẩn.

Sản phẩm cùng loại