ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

PHÁT WIFI TP LINK Archer C24 Wireless 2.4G/5GHZ CHÍNH HÃNG

  • Giá: 335.000 VNĐ
  • Lượt xem: 42298
Mô tả
BẢO HÀNH 24 THÁNG CHÍNH HÃNG.
Thêm vào giỏ

Router Wi-Fi Băng Tần Kép AC750 TP-LINK Archer C24 - Wi-Fi băng tần AC tốc độ cao giá bình dân từ TP-LINK

Bạn đang mong muốn cải thiện tốc độ kết nối internet trong gia đình của bạn với một mức phí phải chăng nhất, vậy thì router Wi-Fi Băng Tần Kép AC750 TP-LINK Archer C24 với khả năng cải thiện kết nối internet Wi-Fi, hiệu năng ổn định, thiết kế tốt cùng mức giá bình dân sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Gấp đôi băng thông kết nối nhờ tích hợp băng tần kép

Router Wi-Fi Băng Tần Kép AC750 TP-LINK Archer C24 hỗ trợ chuẩn Wi-Fi AC tốc độ cao, giúp tăng khả năng truyền tối đa lên đến 1.3Gb/s. Nhờ đó giúp bạn trải nghiệm các nội dung giải trí một cách mượt mà.

 

Hỗ trợ cả 2 dải băng tần phổ biến 2.4Ghz và 5Ghz giúp tối ưu việc phân bổ thiết bị đến các băng tần, từ đó giúp kết nối internet Wi-Fi trong gia đình bạn luôn được ổn định với hiệu suất cao.

Trang bị 4 ăng ten nâng cao độ phủ sóng, tích hợp CPU và RAM giúp kết nối đa thiết bị ổn định

Nhờ trang bị tới 4 ăng ten, Router Wi-Fi Băng Tần Kép AC750 TP-LINK Archer C24 giúp tăng vùng phủ sóng kết nối Wi-Fi xa hơn và ổn định hơn. Thiết bị cho khả năng phát sóng xuyên qua vật cả và tường tốt hơn các thiết bị khác trong tầm giá.

Trang bị 4 ăng ten nâng cao độ phủ sóng

CPU lõi đơn cùng bộ nhớ RAM giúp thiết bị kết nối được nhiều thiết bị cùng một lúc mà không gặp tình trạng quá tải, từ đó giúp nâng cao độ ổn định trong quá trình hoạt động của Router Wi-Fi.

Quản lý mạng Wi-Fi dễ dàng hơn với phần mềm TP-Link Tether

Phần mềm TP-Link Tether có trên 2 kho ứng dụng App Store và Google Play Store cho phép người dùng đơn giản hóa việc cài đặt và quản lý Router Wi-Fi Băng Tần Kép AC750 TP-LINK Archer C24.

Quản lý mạng Wi-Fi dễ dàng hơn với phần mềm TP-Link Tether

Với TP-Link Tether bạn có thể kiểm tra được tình trạng Wi-Fi, thay đổi thông tin, mật khẩu, bật chế độ khách, quản lý bật - tắt router, kiểm tra cập nhật,….

Mua Router Wi-Fi Băng Tần Kép AC750 TP-LINK Archer C24 chính hãng, giá ưu đãi tại CellphoneS

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu mẫu Router Wi-Fi Băng Tần Kép AC750 TP-LINK Archer C24 để nâng cấp kết nối internet Wi-Fi trong gia đình của mình thì hãy nhanh chân ghé ngay với hệ thống

Sản phẩm cùng loại