ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

NƯỚC HOA CHARME ENTERNITY 60ML CỰC THƠM- MẠNH MẼ - NAM TÍNH - CHÍNH HÃNG

  • Giá: 155.000 VNĐ
  • Lượt xem: 2923
Mô tả
test
Thêm vào giỏ

Giới thiệu Nước Hoa Charme Enternity 60ml

Charme ra mắt Nước hoa Charme nam Charme Enternity mới của mình thuộc hương cam chanh thơm ngát đem lại cảm giác tự tin, mạnh mẽ và cuốn hút.

Charme Enternity For Men được lấy cảm hứng từ không gian rộng lớn của bầu trời xanh và núi đá dưới ánh mặt trời. Tạo nên một sức cuốn hút thật mạnh mẽ từ một chút hoang dại, một chút lãng mạn với mùi hương chính là hương cam chanh thơm ngát.

 

Hãy thỏa sức thể hiện phong cách phái mạnh với hương thơm nam tính từ Charme

Hãy thỏa sức thể hiện phong cách phái mạnh với hương thơm nam tính từ Charme

 

Khi trải nghiệm mùi hương này sẽ để lại cho bạn một dấu ấn bất ngờ và hoàn hảo. Từng nốt hương của Nước Hoa Charme Enternity sẽ giúp phái đẹp cảm nhận được sự hấp dẫn, lôi cuốn đến không ngờ từ nơi bạn. Bạn thật sự có được cảm giác tự tin khác thường trước đám đông và đặc biệt là các nàng.

Với các chàng trai yêu thích sự tự do và hành trình trải nghiệm khám phá những điều mới mẻ thì Charme Enternity là một lựa chọn khá tuyệt vời.

Hương thơmcủa Charme Enternity khá lịch lãm những cũng tạo sự hấp dẫn, lôi cuốn, quyến luyến người xung quanh. Nếu bạn là một chàng trai mạnh mẽ và cá tính thì đừng bỏ qua mùi hương này nhé.

 

Charme Enternity mới của mình thuộc hương cam chanh thơm ngát đem lại cảm giác tự tin, mạnh mẽ và cuốn hút.

Charme Enternity mới của mình thuộc hương cam chanh thơm ngát đem lại cảm giác tự tin, mạnh mẽ và cuốn hút.

 

Tầng Hương Nước Hoa Charme Enternity 60ml

Charme Enternity mở đầu hương thơm vô cùng độc đáo của cam bergamot và hạt tiêu. Lớp hương tiếp theo là hương thơm của hoa oải hương và cỏ hương bài tạo cảm giác nhẹ nhàng, lịch lãm. Lớp hương cuối là sự hoà quyện hoàn hảo và bất ngờ của bách hương, hoa labdanum và hương ambroxan. Tất cả các hương của Charme Enternity kết hợp và bổ trợ cho nhau vô cùng tuyệt vời để tạo ra 1 chai nước hoa mới lạ nhưng không kém phần cuốn hút và mang 1 cá tính rất riêng. Charme Enternity là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chàng chai yêu thích sự khám phá và tự do.

  • Hương đầu: cam bergamot, hạt tiêu
  • Hương giữa: hoa oải hương, cỏ vetiver
  • Hương cuối: bách hương, hoa labdanum, ambroxan
  • Nhóm hương: Citrus Aromatic (Hương Cam chanh Thơm ngát)
  • Kiểu mùi: Vừa phải, ấm áp, tự nhiên, phóng khoáng.
  • Phong cách: Sang trọng, mạnh mẽ, cá tính.
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu.
  • Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét.
  • Độ lưu hương: Lâu, tối đa 7 giờ đến 12 giờ trên da, 3 đến 5 ngày trên quần áo.
  • Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25 tuổi.
  • Bối cảnh sử dụng: Dạo phố, gặp gỡ bạn bè, dạ tiệc, hẹn hò, tham gia sự kiện.

Nước Hoa Charme Enternity với hương cam chanh thơm ngát sẽ đem lại cho bạn cảm giác mạnh mẽ, tự tin, cùng sự cuốn hút bất ngờ.

Lấy cảm hứng từ không gian rộng mở bao la của bầu trời xanh ngát và núi đá dưới ánh Mặt Trời, mùi hương của Charme Enternity đã được ra đời. Với 1 chút lãng mạn và hoang dại, nó đã tạo nên sức hút thật mạnh mẽ cho người dùng.

Mở đầu Charme Enternity là hương thơm khá độc đáo của hạt tiêu và cam bergamot. Chúng tạo nên cảm giác sảng khoái, tươi mát, sự tỉnh táo và lôi cuốn. 

Lớp hương giữa là sự kết hợp của cỏ hương bài và hoa oải hương tạo cảm giác lịch lãm, êm ái và nhẹ nhàng bao trùm lấy bạn.

Cuối cùng, là sự hoà quyện bất ngờ và hoàn hảo giữa hương ambroxan, hoa labdanum và bách hương. Từng nốt hương của Nước Hoa Charme Enternity 60ml đã bổ trợ và kết hợp cho nhau khá tuyệt diệu để tạo ra 1 mùi hương mới lạ, mang cá tính riêng nhưng vô cùng cuốn hút.

Thiết kế chai tinh xảo, sang trọng, chai thuỷ tinh kết hợp cùng màu đen tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy Charme Enternity

 

Charme Enternity là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chàng chai yêu thích sự khám phá và tự do.

Charme Enternity là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chàng chai yêu thích sự khám phá và tự do.

 

Charme Enternity tạo nên một sự bổ trợ tuyệt vời, tạo nên một chất cá tính rất riêng. Nếu bạn là một chàng trai mạnh mẽ, cá tính thì không nên bỏ qua dòng nước hoa này.

 

 Charme Enternity lịch lãm nhưng cũng không kém phần quyến luyến, hấp dẫn người xung quanh.

 Charme Enternity lịch lãm nhưng cũng không kém phần quyến luyến, hấp dẫn người xung quanh.

 

Review Nước Hoa Charme Enternity

*Reivew dựa trên các Feedback đánh giá của khách hàng và sự trải nghiệm sản phẩm chân thật nhất từ những người có chuyên môn.

Nói về hộp giấy đựng chai nước hoa này, hộp giấy đẹp mắt, có đầy đủ mã vạch của công ty và tem chống hàng giả đến từ bộ Công An.

Về thiết kế chai nước hoa của Charme Enternity, chai nước hoa được lấy theo tone đen làm chủ đạo, màu đen đẹp mắt với vỏ chai sáng bóng, tượng trưng cho sự gợ bí ẩn mạnh mẽ của chai nước hao này. Thương hiệu của công ty và tên sản phẩm được in rỏ ràng ở giữa thân chai. Nắp được thiết kế sang trọng và khít với vòi xịt, vì vậy không cần phải lo lắng về bay hơi.

Còn về mùi hương của Charme Entertnity 60ml, mùi hương ban đầu trong vòng 10p sau khi xịt thì có thể thấy rỏ mùi hương mát mẻ của cam quýt. Sau khi xịt ở thời gian 6-8 tiếng đổ lại, thì mùi hương đặc trưng của chuyển sang mùi hương vừa thanh vừa ấm áp. Mùi hương này thích hợp với những bạn nam thích mùi hương vừa thanh mát.

Nước Hoa Charme Enternity Giống Mùi Nào?

Charme Enternity được sản xuất theo tone mùi (giống mùi): Dior Sauvage. 

 

Charme Enternity có tone mùi (giống mùi)  Dior Sauvage. 

Charme Enternity có tone mùi (giống mùi)  Dior Sauvage. 

 

Nước hoa Nam Charme Enternity 60ml chính hãng giá bao nhiêu?

Đây có lẻ là một trong những câu hỏi của khách hàng khi mua sản phẩm Charme Enternity 60ml. Bạn an tâm, về phần giá cả thì nhà Charme Perfume luôn khiến ta phải hài lòng. Vừa túi tiền, vừa tiết kiệm nhưng lại sở hữu được 1 chai nước hoa “sang, xịn và mịn” như vậy.

Giá của chai nước hoa Charme Enternity 60ml được công ty niêm yết tính tới thời điểm hiện tại là: 440.000₫

Cách sử dụng Charme Enternity 60ml thơm lâu

  • Nên xịt nước hoa ở đâu? Tại các vị trí có mạch đập, dễ khiến mùi hương lan ra tự nhiên. Điển hình là ở cổ tay, phần khuỷu tay phía bên trong, sau gáy, sau tai, đầu gối phần phía sau. Bên cạnh đó, bạn có thể xịt một chút ở sau lưng, ngực, hay xịt thoảng qua mái tóc (hoặc xức lên tay rồi xoa lên tóc) để thêm phần thu hút.
  • Nên xịt nước hoa khi nào? Khi cơ thể sạch sẽ và có đủ độ ẩm. Các phần tử mùi hương dễ dàng bám chặt lên làn da được dưỡng ẩm đầy đủ. Vì thế, bạn có thể xịt nước hoa sau khi tắm vào buổi sáng. Nếu muốn dùng nước hoa vào một thời điểm bất kỳ trong ngày, hãy thoa kem dưỡng ẩm trước khi xức.
  • Cách xức nước hoa để hương thơm lâu như thế nào? Bạn cầm chai nước hoa thẳng đứng, nhấn nút xịt vào các vị trí mong muốn. Sau khi xịt nước hoa lên một vị trí trong cơ thể, bạn dùng tay chấm nhẹ, vỗ nhẹ lên da. Như vậy, mùi hương sẽ quyện vào da chặt hơn, đồng thời giữ được mùi hương gốc của sản phẩm. Tránh xoa mạnh có thể khiến hương thơm bị biến mùi.
Thành phần tạo nên chai nước hoa Good Girl đầy cá tính, gợi cảm, quyến rũ, nổi bật và lôi cuốn.

(Những Vị Trí Nên Xịt Nước hoa Nam Charme Enternity 60ml).

Nên mua Charme Enternity 60ml ở đâu?

Hiện nay, có vô số các cửa hàng bán nước hoa charme với đủ mẫu mã, giá thành. Nếu 

Sản phẩm cùng loại