ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

9/4 VỀ HÀNG . THANG NHÔM RÚT GỌN 5,1 MÉT SUMIKA MODEL: SK510 CHÍNH HÃNG

  • Giá: 1.650.000 VNĐ
  • Lượt xem: 4264
Mô tả
BẢO HÀNH 6 THÁNG
Thêm vào giỏ

Mô tả sản phẩm

Thang nhôm chính là một trong những sản phẩm khá thành công của thương hiệu Sumika trên thị trường hiện nay. Các dòng thang chất lượng cao với mẫu mã đẹp, thiết kế bền chắc cùng sự tiện dụng mang đến cho người dùng đã giúp thương hiệu này ngày càng đến gần hơn với khách hàng.

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm thang nhôm Sumika đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật, đạt tiêu chuẩn an toàn EN131 của Châu Âu, bảo vệ tối đa người dùng trong quá trình làm việc ở nhiều độ cao khác nhau. 

 

 

Đặc điểm Thang Nhôm Rút Gọn Sumika SK510

Sumika SK510 có thiết kế bắt mắt với khung hình chắc khỏe được làm lớp lớp nhôm dày dặn. Sản phẩm được cấu thành từ những đoạn nhôm dạng ống lồng vào nhau, có thể kéo dài hoặc thu ngắn linh hoạt chỉ trong tích tắc. Kết hợp cùng thân thang chắc khỏe là 14 bậc thang bản nhôm rộng rãi, khoảng cách giữa các bậc này ngắn và đều nhau. Từ đó, việc lên xuống không chỉ đảm bảo an toàn và còn vô cùng thoải mái. 


 

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu

 

Là vật dụng được sản xuất từ nhôm cao cấp, Sumika SK510 có khả năng chống oxy, có thể chịu được lựa tác động lớn mà không bị biến dạng, móp méo. Thang này cũng có trọng lượng nhẹ, lại có thể thu gọn dễ dàng nên việc mang vác, di chuyển nó đến nhiều khu vực làm việc cũng đơn giản hơn, tiết kiệm diện tích bảo quản những khi không sử dụng. 

 


Sử dụng an toàn với nhiều độ cao khác nhau

 

Một đặc điểm khá nổi bậc trong thiết kế của Sumika SK510 là sản phẩm có tính ổn định cao, chắc chắn và thẳng đều từ trên xuống dưới. Thang không bị lắc léo, rung chuyển khi có người leo trèo, lên xuống. Ngoài ra, chiếc thang này còn có khả năng chống trơn trượt với các lớp cao su bọc quanh phần chân thang. Thiết kế này cũng giúp bảo vệ sàn nhà không bị trầy xước khi ma sát với sản phẩm.

Thang nhôm rút đơn Sumika SK510 có khả năng chịu được tải trọng lớn đến 300kg. Các chốt khóa được thiết kế tự động. Các bản lề, bậc thang và phần chân thang gắn kết bền chặt bởi công nghệ hàn hiện đại. Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao về thẩm mỹ khi bên ngoài được phủ lớp sơn nano siêu mịn, giúp tăng thêm sự sang trọng cho các không gian sử dụng. 

Sản phẩm cùng loại