ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

Card màn hình GIGABYTE GeForce RTX 3060 GAMING OC 12G 12GB GDDR6 GV-N3060GAMING OC-12GD

Mô tả
BẢO HÀNH 36 THÁNG
Thêm vào giỏ

Dung lượng bộ nhớ: 12GB GDDR6Core Clock: 1‎837 MHz (Reference Card: 1777 MHz)Băng thông: 192-bitKết nối: DisplayPort 1.4a *2/HDMI 2.1 *2\

 

Thương hiệu
GIGABYTE
Thông tin chung
Bảo hành
36
Nhà sản xuất chipset
NVIDIA
Series chip đồ họa
GeForce RTX 30 series
Tên
GeForce RTX 3060 GAMING OC 12G (rev. 2.0)
Part-number
N3060GAMING OC-12GD V2
Cấu hình chi tiết
GPU
GeForce RTX 3060
Bộ nhớ
12GB GDDR6 ( 15000 MHz / 192-bit )
GPU clock
1837 MHz (Reference Card: 1777 MHz)
Giao tiếp PCI
PCI-E 4.0 x16
Số lượng đơn vị xử lý
3584 CUDA cores
Cổng kết nối
2 x HDMI 2.1 , 2 x DisplayPort 1.4a
Tản nhiệt
Tản nhiệt 3 quạt
Đèn LED
RGB
Đầu cấp nguồn
1 x 8-pin
Nguồn đề xuất
550W

 

Hệ thống tản nhiệt 3 Fan Windforce 3X.

Hệ thống làm mát WINDFORCE 3X có các quạt cánh độc đáo 3x 80mm, quay luân phiên, 3 ống dẫn nhiệt bằng đồng composite GPU cảm ứng trực tiếp, quạt hoạt động 3D và làm mát GPU, cùng nhau cung cấp khả năng tản nhiệt hiệu quả cao. Quay luân phiên có thể làm giảm sự nhiễu loạn của các quạt liền kề và tăng áp suất không khí. GIGABYTE xoay các quạt liền kề theo hướng ngược lại, để hướng luồng không khí giữa hai quạt là như nhau, giảm sự nhiễu loạn và tăng cường áp suất luồng không khí. Quạt chủ động 3D cung cấp khả năng làm mát bán thụ động và quạt sẽ vẫn tắt khi GPU ở chế độ tải thấp hoặc trò chơi điện năng thấp. Luồng không khí được tràn ra bởi mép quạt hình tam giác và được dẫn hướng mượt mà qua đường cong sọc 3D trên bề mặt quạt. Chất bôi trơn graphene nano có thể kéo dài tuổi thọ của quạt lên gấp 2,1 lần, gần bằng tuổi thọ của ổ bi kép và hoạt động êm ái hơn.

Hiệu suất tản nhiệt cao.

Thiết kế tản nhiệt mở rộng cho phép luồng không khí đi qua, giúp tản nhiệt tốt hơn. Hình dạng của ống dẫn nhiệt bằng đồng nguyên chất tối đa hóa diện tích tiếp xúc trực tiếp với GPU. Ống dẫn nhiệt cũng bao phủ VRAM thông qua một tấm kim loại lớn tiếp xúc để đảm bảo làm mát thích hợp.

Bảo vệ tối đa.

Tấm lưng kim loại không chỉ mang lại hình dáng thẩm mỹ mà còn nâng cao cấu trúc của card đồ họa để bảo vệ toàn diện.

Chi tiết hoàn thiện.

Card đồ họa sử dụng thiết kế pha nguồn tốt hơn để cho phép MOSFET hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn, thiết kế bảo vệ quá nhiệt và cân bằng tải cho mỗi MOSFET, cộng với cuộn cảm và tụ điện được chứng nhận Ultra Durable, để mang lại hiệu suất tuyệt vời và kéo dài tuổi thọ.

Thiết kế thân thiện.

Quy trình sản xuất hoàn toàn tự động đảm bảo chất lượng hàng đầu của các bảng mạch và loại bỏ các phần nhô ra sắc nét của các đầu nối hàn được nhìn thấy trên bề mặt PCB thông thường. Thiết kế thân thiện này giúp tay bạn không bị cắt hoặc vô tình làm hỏng các bộ phận khi chế tạo.

Phần mềm RGB Fushion 2.0.

Với 16,7 triệu màu, và kèm rất nhiều chế độ màu phong phú, bắt mắt, người dùng có thể tùy biến theo sở thích cá nhân và đồng bộ các linh kiện trong dải sản phẩm AORUS.

Aorus Engine - mọi thứ trong tầm tay.

Với phần mềm Aorus Engine, người dùng có thể dễ dàng điều khiển và thao tác chiếc Card của mình như điều tốc fan, chỉnh xung, và còn nhiều thứ khác nữa.

Sản phẩm cùng loại