ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

ROUTER TENDA PHÁT WIFI 4G05 N300 DÙNG SIM 4G CHÍNH HÃNG

  • Giá: 680.000 VNĐ
  • Lượt xem: 25581
Mô tả
BẢO HÀNH 36 THÁNG
Thêm vào giỏ
Tenda
Chia Sẻ Wi-Fi Bằng 4G
Mọi Lúc Mọi Nơi
Router Wifi N300 dùng Sim 4G LTE
「 4G05 」
Tenda
TendaTendaTenda
Tenda

Tương thích với thẻ SIM từ nhiều nhà mạng

4g05 tương thích với hơn 3900 thẻ SIM của nhiều nhà mạng tại hơn 100 quốc gia. Sản phẩm cũng làm mới danh sách APN định kỳ, hỗ trợ chức năng AUTO APN và tương thích với các nhà khai thác ảo, bạn sẽ không phải lo lắng về việc SIM không hoạt động.
Tenda
Tenda

Không cần cài đặt. Cắm và Dùng

Kết nối với nguồn điện, lắp thẻ SIM nano và tận hưởng Wi-Fi ổn định và tốc độ cao mà không cần cài đặt phức tạp. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ kết nối có dây với các thiết bị như laptop, mang đến trải nghiệm kết nối mạng linh hoạt và thuận tiện hơn.
Tenda

Tốc độ Wi-Fi 300Mbps cho phép đến 32 người dùng truy cập đồng thời.

Với hai ăng-ten ngoài 4G hiệu suất cao và công nghệ LTE được tối ưu hóa, tốc độ lên tới 150Mbps cho mạng 4G. Hai ăng-ten Wi-Fi đa hướng tích hợp và công nghệ MIMO không dây, 4G05 hỗ trợ kết nối không dây lên tới 300Mbps. Kết nối đa thiết bị ổn định và nhanh chóng, mang lại trải nghiệm không dây mượt mà.
TendaTendaTenda
Tenda

Giám sát mạng 24/7 cho kết nối Wi-Fi ổn định.

4G05 mang đến kết nối Wi-Fi ổn định suốt ngày đêm. Liên tục theo dõi trạng thái mạng 24/7 và tự động thực hiện sửa chữa nhanh chóng khi có dấu hiệu bất thường, đảm bảo dịch vụ mạng ổn định.
Tenda

Hỗ trợ sạc bằng cục nguồn điện thoại, áp dụng cho bối cảnh sử dụng hơn

Thiết bị hỗ trợ điện áp kép (9V/5V) và có thể được cấp nguồn bằng bộ đổi nguồn hoặc nguồn điện di động. 4G05 phù hợp sử dụng cho nhiều bối cảnh như biệt thự, phòng hội nghị, hệ thống giám sát, quầy hàng lưu động, xe cắm trại và khi mất điện. Đảm bảo kết nối Wi-Fi tốc độ cao ngay cả khi mất điện và nhiệt độ khắc nghiệt (-5°C đến 45°C).
Biệt thự
Phòng hội thảo
Hệ thống giám sát
Quầy hàng lưu động
Xe cắm trại
Mất điện
# Khi sử dụng sạc dự phòng để cấp nguồn cho thiết bị, người dùng cần chuẩn bị cáp chuyển đổi (USB sang DC).
Tenda

Sản phẩm cùng loại