ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

CARD VGA ASUS DUAL-RTX2060 - 6G- EVO CHÍNH HÃNG

  • Giá: 5.630.000 VNĐ
  • Lượt xem: 4952
Mô tả
BẢO HÀNH 36 THÁNG.
Thêm vào giỏ

Dung lượng bộ nhớ: 6GB GDDR6OC Mode - GPU Boost Clock : 1710 MHz , GPU Base Clock : 1395 MHzGaming Mode (Default) - GPU Boost Clock : 1680 MHz , GPU Base Clock : 1365 MHzBăng thông: 192-bit

 

 

GPU NVIDIA® GeForce RTX™ 2060
Nhân CUDA 1920
Chuẩn giao tiếp PCI Express 3.0
Xung nhịp GPU Chế độ OC: GPU Boost Clock : 1710 MHz - GPU Base Clock : 1395 MHz
Chế độ Gaming: GPU Boost Clock : 1680 MHz , GPU Base Clock : 1365 MHz
Tốc độ bộ nhớ 14000 MHz
Bộ nhớ 6GB GDDR6
Giao thức bộ nhớ 192-bit

 

Cổng xuất hình

  • DVI-D : Yes x 1 (Native) 
  • HDMI : Yes x 2 (Native) (HDMI 2.0b)
  • HDCP Support : Yes (2.2)
Hỗ trợ NVlink/ Crossfire Không
Công suất nguồn yêu cầu Từ 500W
Kết nối nguồn 1 x 8-pin
Kích thước (DxRxC) 9.53 " x 5.12 " x 2.09 " Inch
24.2 x 13 x 5.3 Centimeter
OPENGL hỗ trợ 4.6
Số màn hình tối đa 4
Độ phân giải tối đa 7680×4320 (8K)

Thêm quạt, thêm hiệu năng.

Mang đến trải nghiệm chơi game NVIDIA Turing ™ mới nhất ở dạng tối giản nhất, ASUS Dual GeForce RTX ™ 2060 EVO kết hợp giữa hiệu suất và sự đơn giản như không có thiết bị nào khác. Tận dụng các công nghệ làm mát tiên tiến có nguồn gốc từ các card đồ họa hàng đầu, Dual GeForce RTX ™ 2060 lựa chọn chất lượng hơn phong cách, là sự lựa chọn hoàn hảo cho một cấu trúc cân bằng tốt. Thắt dây an toàn và tham gia vào kỹ năng chơi game tiên tiến.

Hệ thống làm mát.

Dual 2060 EVO được trang bị hai quạt công nghệ Axial mạnh mẽ. Được thiết kế mới cho thế hệ card đồ họa ROG hàng đầu mới nhất, những chiếc quạt này có một trung tâm nhỏ hơn tạo điều kiện cho các cánh quạt dài hơn và một vòng chắn để tăng áp suất không khí đi xuống. Bộ điều khiển tích hợp tiên tiến giúp quạt ngừng hoạt động khi nhiệt độ lõi GPU dưới 55 độ C, cho phép bạn tận hưởng trò chơi nhẹ trong khoảng lặng tương đối. Khi nhiệt độ tăng quá ngưỡng, quạt sẽ tự động khởi động lại. Công nghệ Auto-Extreme là một quy trình sản xuất tự động đặt ra các tiêu chuẩn mới trong ngành bằng cách cho phép hoàn thành tất cả quá trình hàn trong một lần duy nhất. Điều này làm giảm căng thẳng nhiệt trên các bộ phận và tránh sử dụng các hóa chất tẩy rửa mạnh, dẫn đến tác động môi trường ít hơn, tiêu thụ điện năng sản xuất thấp hơn và tổng thể sản phẩm đáng tin cậy hơn.

Bảo vệ toàn diện.

PCB dày đặc của Dual GeForce RTX ™ 2060 EVO được gia cố bằng tấm nền nhôm tăng thêm độ cứng cho cấu trúc, giúp ngăn PCB uốn cong và bảo vệ các thành phần và đường dẫn khỏi bị hư hại.

Hoàn thiện chi tiết.

Để đối phó với các khối lượng công việc ứng dụng và trò chơi khác nhau, kiến ​​trúc Turing ™ có thể thay đổi tốc độ ngay lập tức, yêu cầu một mạch phân phối điện với nguồn dự trữ để xử lý các cuộc tấn công dữ dội khi bạn quay đồng hồ. Tụ điện cao cấp, tầng nguồn DrMOS và cuộn cảm lõi hợp kim có khả năng đẩy hiệu suất lên mức tối đa.

Ánh sáng tinh tế.

VGA có một dải được chiếu sáng tinh tế, tạo thêm điểm nhấn phong cách cho bất kỳ công trình nào.

Phần mềm GPU Tweak II.

Tiện ích ASUS GPU Tweak II đưa việc điều chỉnh card đồ họa lên một tầm cao mới. Nó cho phép bạn tinh chỉnh các thông số quan trọng bao gồm đồng hồ lõi GPU, tần số bộ nhớ và cài đặt điện áp, với tùy chọn giám sát mọi thứ trong thời gian thực thông qua màn hình trên màn hình có thể tùy chỉnh. Điều khiển quạt nâng cao cũng được bao gồm cùng với nhiều tính năng khác để giúp bạn tận dụng tối đa card đồ họa của mình.

 

Sản phẩm cùng loại