ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

CAMERA YOOSEE 2 KHUNG HÌNH Q30D LOA KÉP BÁO ĐỘNG 5.0MP

  • Giá: 440.000 VNĐ
  • Lượt xem: 3642
Mô tả
BẢO HÀNH 6 THÁNG
Thêm vào giỏ
  • - Camera IP wifi Yoosee 2 MẮT XEM 2 MÀN HÌNH - Giám sát hồng ngoại hiệu quả vào ban đêm, tích hợp ánh sáng trắng hỗ trợ xem đêm có màu- Camera độ phân giải 5.0mpx với 2 khung hình camera tiện dụng, quan sát góc rộng không điểm mù- Được tích hợp micro và loa giúp đàm thoại 2 chiều tiện dụng- Camera có thể xoay ngang đến 340°, xoay dọc đến 55° và xoay xuống 15°, giúp bạn quan sát đầy đủ không gian xung quanh.- MẮT CAM 1 (KHUNG HÌNH 1): CÓ 3 LED TRẮNG, 3 ĐÈN HỒNG NGOẠI, CỐ ĐỊNH KHÔNG XOAY- MẮT CAM 2( KHUNG HÌNH 2): CÓ 6 LED TRẮNG, 6 ĐÈN HỒNG NGOẠI, XOAY 360 ĐỘ2 KHUNG HÌNH CỦA T2T-42L ĐỀU CÓ MÀU BAN NGÀY LẪN BAN ĐÊM, ĐEM LẠI CẢM GIÁC VÔ CÙNG ĐỘC ĐÁO CHO NGƯỜI DÙNG

Camera Wifi Không Dây Yoosee 2 Mắt 5.0MPX 4K Xoay 360 Xem 2 Màn Hình Cùng Lúc Có Còi Hú Lớn Chống Trộm Âm Thanh To, Xem Đêm Có Màu, Hỗ , Đàm Thoại 2 Chiều, Cảm Biến Hồng Ngoại , Phát Hiện Chuyển Động , Chống Nước Cực Tốt ,

Ống kính kép, hình ảnh kép

Phiên bản máy ảnh 8 megapixel: có nghĩa là một ống kính là 4 megapixel và một ống kính khác là 4 megapixel

Điều khiển từ xa PTZ

Nó có thể xoay 355 ° theo chiều ngang và 90 ° theo chiều dọc.

Bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn có thể kiểm soát nó trực tiếp trong ứng dụng YOOSEE.

Phát hiện chuyển động và theo dõi tự động

Sau khi khóa mục tiêu, cơ hội quay phim sẽ tự động điều chỉnh độ xoay của bệ mây. Theo dõi các vật thể di chuyển, xe hơi, vật nuôi, con người và đẩy thông báo cảnh báo đến điện thoại thông minh của bạn.

Tầm nhìn ban đêm rõ ràng

Cung cấp tầm nhìn ban đêm rõ ràng, khoảng cách có nghĩa là bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chuyển động nào, bạn có thể nhìn thấy rõ ràng trong bóng tối

Cung cấp hình ảnh tốt trong chế độ ban đêm

Âm thanh hai chiều thực sự

Micrô tích hợp và loa siêu lớn/loa tùy chỉnh mới với âm lượng lớn. Chỉ có một cái loa có âm thanh.

Bạn có thể nói chuyện với những người gần máy ảnh.

Chống nước/bụi IP66

Vỏ máy ảnh được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao, chống thấm nước, chống nắng và chống bụi. Nó hoạt động trong mọi môi trường.

Hỗ trợ chế độ AP

Nếu thiết bị không được kết nối trực tiếp (AP), nhấn nút Reset ba lần để chuyển sang chế độ trực tiếp. Hầu hết các thiết bị thoại "sẽ chuyển sang chế độ kết nối trực tiếp".

Kết nối Wi-Fi và LAN

Được trang bị bộ chuyển đổi DC12V, bạn có thể kết nối máy ảnh với mạng Wi-Fi. Bạn có thể cấu hình kết nối WIFI của máy ảnh hoặc tìm kiếm LAN, kết nối với bộ định tuyến bằng cáp mạng và chỉ hoạt động trên WIFI 2.4G (không hỗ trợ 5G).

Thẻ SD và lưu trữ đám mây

Hỗ trợ lưu trữ đám mây và đăng ký thẻ SD tối đa 128G, bảo mật dữ liệu ổn định hơn.

Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ đám mây, bạn chỉ phải trả tiền và nếu bạn không cần sử dụng nó, nó sẽ tự động dừng lại khi bạn không trả tiền.

P2P/Truy cập từ xa đa người dùng

Chia sẻ cùng một camera với gia đình của bạn, rời khỏi mọi thứ bạn đang bảo vệ và tập trυng nhiều hơn vào ngôi nhà của bạn.

Công nghệ P2P cho phéρ bạn xem các sự kiện thời gian thực trong nhà của bạn bất kể bạn ở đâu.

Sản phẩm cùng loại