ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

Camera IP Wifi EZVIZ H8 Pro bản 5MP 3K quay quét thông minh ngoài trời

  • Giá: 1.110.000 VNĐ
  • Lượt xem: 24621
Mô tả
BẢO HÀNH 2 NĂM
Thêm vào giỏ

Camera Wifi EZVIZ H8 Pro 3K 5MP Full color – Xoay 360, đàm thoại, nhận diện  AI, IP65,…

Camera EZVIZ H8 Pro 3K 5MP của hãng EZVIZ là dòng camera Wifi ngoài trời thông minh với khả năng ghi hình chất lượng SIÊU NÉT 3K, hệ thống giám sát an ninh được nâng cấp hiệu quả hơn so với những mẫu camera thông thường khác nhờ được tích hợp nhiều tính năng giám sát hiện đại như: quay quét 360, nhận diện người bằng AI, theo dõi chuyển động, đàm thoại, ghi hình có màu, báo động bằng đèn và còi hú,…..

Có thể thấy, đây là một trong những giải pháp giám sát an ninh an toàn, giúp phòng chống trộm hiệu quả xuyên suốt 24/7 mà bạn không nên bỏ qua. Tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây để hiểu chi tiết hơn về mẫu camera ngoài trời EZVIZ H8 Pro 3K này nhé!

Ezviz H8 Pro 3k 5mp
Camera Wifi EZVIZ H8 Pro 3K 5MP có màu ban đêm

 

Các Ưu Điểm Vượt Trội của EZVIZ H8 5MP

Thuộc mẫu camera EZVIZ ngoài trời có khả năng giám sát tuyệt vời được BÁN CHẠY NHẤT tại Huế, mẫu camera EZVIZ H8 Pro 5MP 3K được trang bị các tính năng vượt trội sau đây:

Chất lượng hình ảnh chuẩn nét 3K

Nhờ sử dụng ống kính có độ phân giải 5MP chuẩn 3K (2880x1620P), EZVIZ H8 Pro cho ra chất lượng hình ảnh/ video SIÊU NÉT, nhìn chi tiết được các vật thể với màu sắc hết sức chân thực. Đặc biệt, kết hợp với một số tính năng xử lý hình ảnh như DNR 3D, WDR kỹ thuật số,….góp phần nâng cao chất lượng hình ảnh được tốt hơn.

Tích hợp cùng công nghệ nén video chuẩn H.265 giúp camera EZVIZ H8 Pro tối ưu được không gian lưu trữ, giảm 50% băng thông mạng so với công nghệ nén H.264, giúp đẩy nhanh tốc độ truyền tải hỗ trợ xem video mượt hơn và chất lượng hình ảnh vẫn được giữ nguyên như cũ.

 

Xoay 360 – quan sát toàn cảnh

Được thiết kế theo dạng PTZ, bạn có thể điều khiển camera EZVIZ H8 5MP 3K xoay 360 độ từ xa với góc xoay ngang 340 độ và góc xoay dọc 80 độ thông qua ứng dụng camera EZVIZ trên điện thoại khi có kết nối internet. Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng quan sát được toàn cảnh khu vực ngoài trời, hạn chế được các góc chết.

camera wifi ezviz h8 pro 2k 3mp co mau ban dem dam thoai 2 chieu 2

 

Phát hiện người/xe bằng AI

Camera Wifi EZVIZ H8 Pro 3K được tích hợp thuật toán AI hỗ trợ nhận điện được người và xe một cách chuẩn xác. Với tính năng này sẽ giúp bạn tránh được các tình trạng báo động giả do lá hoặc côn trùng lướt qua, đồng thời camera sẽ thông báo cho bạn biết nếu có người đỗ xe vào khu vực thuộc quyền hạn của bạn vô cùng thông minh.

camera wifi ezviz h8 pro 2k 3mp co mau ban dem dam thoai 2 chieu 3

 

Kết nối cuộc gọi bằng cử chỉ vẫy tay

Một trong những tính năng hay nhất của chiếc camera quan sát này là có khả năng kết nối cuộc gọi tới ứng dụng trên điện thoại chỉ bằng hành động vẫy tay. Tức là bạn chỉ cần đứng trước camera EZVIZ H8 5MP và vẫy tay với ống kính thì camera sẽ lập tức khởi tạo và bắt đầu cuộc gọi video nhanh chóng.

 

Theo dõi chuyển động thông minh

Đặc biệt, trên camera wifi ngoài trời EZVIZ H8 Pro 3K có trang bị tính năng theo dõi chuyển động, khi phát hiện có sự chuyển động trong phạm vi giám sát thì camera sẽ ngay lập tức di chuyển để theo dõi sự chuyển động đó và phóng to hình ảnh lên gấp 4 để ghi lại tình huống chi tiết hơn.

 

Phòng vệ chủ động bằng đèn và còi hú

Với tính năng này sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà an toàn hơn, cụ thể khi Camera IP Wifi EZVIZ H8 Pro 3K phát hiện có đối tượng đột nhập vào khu vực giám sát thì camera sẽ ngay lập tức khởi động đèn chiếu sáng nhấp nháy và còi hú báo động nhằm hù dọa và xua đuổi kẻ gian hiệu quả, đồng tời có gửi cảnh báo đến điện thoại giúp bạn kịp thời phát hiện và xử lý nhanh nếu có tình huống xấu xảy ra.

 

Hỗ trợ quan sát ban đêm chi tiết

Nhờ được trang bị LED hồng ngoại và đèn Spotlight trước ống kính mà Camera EZVIZ H8 5MP 3K có khả năng quan sát ban đêm với 3 chế độ:

  • Chế độ hồng ngoại: LED hồng ngoại tự động bật quan sát ban đêm với hình ảnh trắng – đen rõ nét, cho tầm nhìn xa lên đến 30m.
  • Chế độ MÀU: cho phép ghi hình có MÀU vào ban đêm vô cùng chi tiết và chân thật nhờ vào đèn Spotlight.
  • Chế độ thông minh: tự động chuyển từ ghi hình trắng – đen sang ghi hình có MÀU khi phát hiện có người bước vào phạm vi quan sát của camera.

camera wifi ezviz h8 pro 2k 3mp co mau ban dem dam thoai 2 chieu 1

Đàm thoại 2 chiều từ xa

Camera Wifi EZVIZ H8 5MP được tích hợp cả hệ thống mic & loa (NÓI – NGHE) hỗ trợ người dùng có thể giao tiếp từ xa với khách đến nhà chơi hoặc nhân viên giao hàng thông quan camera và ứng dụng trên điện thoại. Đặc biệt có thể sử dụng tính năng này để cảnh cáo, xua đuổi kẻ lạ đột nhập.

camera wifi ezviz h8 pro 2k 3mp co mau ban dem dam thoai 2 chieu 6

Công nghệ chống nước IP65

Là chiếc camera an ninh dùng cho ngoài trời, EZVIZ H8 5MP được thiết kế với chất liệu vỏ bền bỉ tích hợp cùng công nghệ chống nước IP65 giúp camera hoạt động ổn định ngoài trời, chống chịu tốt trước sự khắc nghiệt của môi trường – thời tiết như mưa to, gió lớn, nắng gắt, bụi bẩn,…

 

Ngoài ra, camera Wifi ngoài trời EZVIZ H8 5MP còn mang đến những ưu điểm nổi bật khác như:

  • Cho phép ghim tối đa 12 góc quan sát trên ứng dụng EZVIZ, nếu camera có sự thay đổi về góc quan sát do theo dõi sự chuyển động thì chỉ cần nhấn về góc đã được thiết lập trước đó thì camera sẽ lập tức về lại vị trí ban đầu.
  • Lưu trữ dữ liệu trên thẻ nhớ Micro SD tối đa 512GB hoặc EZVIZ CloudPlay.
  • Điều khiển, theo dõi từ xa thông qua ứng dụng EZVIZ cài đặt trên nhiều thiết bị như ipad, điện thoại, laptop,…

THÔNG SỐ KỸ THUẬT  Ezviz H8 5MP 3K

Sản phẩm  EZVIZ H8 Pro 3K 5MP – CS-H8-R100-1J5WKFL (H8 5MP)
Thương hiệu  EZVIZ
Độ phân giải  5.0Mpx – 3K (2880x1620p)
Nén video H.265
Cảm biến hình ảnh  CMOS quét lũy tiến 1/2.7″
Ống kính 
  • 4mm @ F1.6 – Góc quan sát: 46° (Dọc), 89° (Ngang), 104° (Chéo)
  • 6mm @ F1.6 – Góc quan sát: 28° (Dọc), 54° (Ngang), 62° (Chéo)
Xoay 360  Dọc 240 độ – Ngang 80 độ
Hồng ngoại  30m
Quan sát MÀU  20m
Đàm thoại Có, 2 chiều
Chống nước  IP65
Báo động  Còi hú và đèn nhấp nháy
Tiêu chuẩn Wifi IEEE802.11b, 802.11g, 802.11n
Lưu trữ Micro SD max 512GB or EZVIZ ClouPlay
Điều kiện hoạt động  -20° C đến 50° C, độ ẩm 95% trở xuống
Nguồn điện  DC 12V / 1A
Tiêu thụ điện năng  TỐI ĐA 6W
Kích thước 116 × 153.2 × 163.8 mm

Hướng dẫn sử dụng camera H8 Pro 3K 5MP trên điện thoại với ứng dụng EZVIZ

Dễ dàng điều khiển camera tại ứng dụng EZVIZ trên điện thoại. Bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ cho người thân cùng xem được camera trên ứng dụng.

Bước 1 : Tải ứng dụng EZVIZ trên Android hoặc IOS

Bước 2 : Mở App và đăng ký tài khoản (bạn có thể sử dụng số điện thoại hoặc email cá nhân)

Bước 3 : kết nối Wi-Fi cho thiết bị và đợi cho đến khi cấu hình hoàn tất.

Bước 4 : Khởi tạo thẻ nhớ.

Vậy là giờ bạn đã có thể sử dụng Camera Ezviz được rồi.

Xem thêm chi tiết : Cách cài đặt camera Wifi Ezviz qua điện thoại [Mới Cập Nhật]

Camera Wifi Ezviz TY1 2MP (CS-TY1-B0-1G2WF)

Video unbox camera H8 Pro 3K 5MP

Ezviz có phải thương hiệu tốt không? Giá camera ezviz H8 Pro 3K 5MP bao nhiêu?

Được thành lập vào năm 2013, EZVIZ là công ty con thuộc tập đoàn sản xuất những giải pháp giám sát video lớn nhất thế giới Hikvision.

EZVIZ nỗ lực hết mình để tạo ra một cuộc sống an toàn, tiện lợi và thông minh cho người dùng thông qua các thiết bị thông minh, nền tảng dựa trên công nghệ đám mây và AI.

EZVIZ trao quyền cho các đối tác chia sẻ các dịch vụ đám mây độc đáo và cùng nhau xây dựng một hệ sinh thái IoT phát triển mạnh mẽ.

Camera Ezviz H8 Pro 3K 5MP là một sản phẩm camera có kích thước nhỏ, nhưng chức năng lớn.. Tích hợp công nghệ AI, H8 Pro 3K 5MP nhanh chóng xác định con người và vật nuôi, đồng thời phát hiện các âm thanh bất thường để cung cấp thêm mức bảo vệ.

Chất lượng video và âm thanh ấn tượng mang lại hiệu suất đỉnh cao. Nâng tầm ngôi nhà của bạn và luôn dõi theo những thành viên thân yêu, nhờ niềm vui và sự an tâm mà C6 mang lại.

Đối với các thiết bị điện tử công nghệ đặc biệt là dòng Camera Wifi Ezviz bạn nên mua ở các công ty chính hãng để đảm bảo chất lượng cũng như các chính sách bảo hành đổi trả một cách tốt nhất.

Sản phẩm cùng loại