ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

BẾP VỸ NƯỚNG ĐÁ KOREA SS01 FULL BOX

  • Giá: 200.000 VNĐ
  • Lượt xem: 45766
Mô tả
BẢO HÀNH 3 THÁNG
Thêm vào giỏ

Bếp nướng điện không khói DH-SS01 được thiết kế và sản xuất với vân đá gang nguyên khối. Sản phẩm có thiết kế tiện dụng , phù hợp với mọi không gian từ bàn ăn cho đến sân thượng , sân vườn vô cùng thích hợp cho những buổi liên hoan , họp mặt gia đình và bạn bè hoặc những bữa tiệc ngoài trời thú vị. Với bếp nướng điện không khói DH-SS01 việc tổ chức những bữa tiệc nướng sẽ trở nên vô cùng dễ dàng và đơn giản.

Bếp nướng điện không khói Koreanpan DH-SS01

Những đặc điểm nổi bật của Bếp Nướng Điện Không Khói korepan DH-SS01

Bếp nướng điện không khói Samsung DH-SS01 là loại bếp nướng thế hệ mới được thiết kế tinh tế , sang trọng với tông màu sáng làm nổi bật ở mọi không gian và luôn sạch sẽ , vệ sinh. Mâm nướng của bếp được chế tạo bằng vân đá hoa cương nguyên khối bền chắc và rất dễ lau chùi , vệ sinh nhằm đảm bảo sản phẩm luôn luôn sáng bóng và không bám dầu mỡ. Ngoài ra mặt vân đá của bếp còn giúp cho nó trở nên an toàn , hấp thụ nhiệt rất nhanh nhằm đảm bảo hạn chế tiêu hao điện năng cũng như tiết kiệm dầu , bơ khi nướng.

Bếp nướng điện không khói Koreanpan DH-SS01

Sản phầm được trang bị núm điều chỉnh tiện lợi với 5 mức nhiệt độ khác nhau giúp chúng ta thoải mái tăng giảm nhiệt độ khi cần thiết đảm bảo cả việc hâm nóng lại đồ nướng trong quá trình ăn uống nếu thời gian kéo dài tránh tình trạng thức ăn bị nguội lạnh. Bếp còn được thiết kế tay cầm để di chuyển mọi nơi một cách dễ dàng. Mặt đế với 4 chân bằng nhựa giúp ta thoải mái để ở mọi bề mặt mà không lo ngại vấn đề trơn trượt hay trầy xước mặt sàn nhà.

Bếp nướng điện không khói Koreanpan DH-SS01

Thông số kỹ thuật

- Tên sản phẩm: Bếp Nướng Điện Không Khói Sam Sung Vân Đá

- Công suất: 1600W.

- Nguồn điện: 220V-50Hz.

- Mặt bếp nướng điện không khói: Vân đá hoa cương trắng sang trọng.

- Kích thước: 53,8 x 13,8 x 27,5 cm

Sản phẩm cùng loại