ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

CAMERA WIFI YOOSEE 2 KHUNG HÌNH Q46L 6MP 4K NGOÀI TRỜI

  • Giá: 355.000 VNĐ
  • Lượt xem: 5708
Mô tả
BẢO HÀNH 6 THÁNG
Thêm vào giỏ

Camera Wifi Yoosee 2 khung hình Q46L 6MP | 4K | Ngoài trời | 2 ống kính 2 khung hình | Đèn báo động đỏ

  • Hình ảnh camera chất lượng 6.0Mpx
  • Góc quay cực rộng, xem cùng lúc 2 màn hình
  • Chất liệu có chống nước chuẩn IP66
  • Tầm quan sát xa, chống chói tốt
  • Tự động kết nối, cài đặt đơn giản, xem trực tiếp trên điện thoại
  • Xoay 360 độ, xem đêm màu, theo dõi chuyển động
  • MỘT CAMERA BẰNG HAI CAMERA
  • BẢO HÀNH 1 NĂM

CAMERA YOOSEE NGOÀI TRỜI HAI MẮT 6.0 MP – Sự lựa chọn hàng đầu với tính năng xem hai màn hình, xoay 360 độ, chống nước, phát hiện chuyển động và đàm thoại hai chiều.

CAMERA YOOSEE NGOÀI TRỜI HAI MẮT 6.0 MP cho phép người dùng xem hai màn hình cùng lúc trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Điều này cho phép bạn giám sát nhiều khu vực trong ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn cùng lúc, giúp bạn kiểm soát được tình hình an ninh nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Với tính năng này, bạn có thể giám sát một khu vực quan trọng của ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn, chẳng hạn như cổng ra vào, sảnh đón khách hay khu vực lưu trữ hàng hóa, trong khi đồng thời giám sát một khu vực khác như sân sau, sân trước hay bãi đậu xe. Điều này giúp bạn có một cái nhìn toàn diện và chi tiết về tình hình an ninh của cả hai khu vực, từ đó đưa ra các quyết định an ninh nhanh chóng và chính xác.

Ngoài ra, tính năng xem hai màn hình cùng lúc cũng giúp giảm đáng kể số lượng camera cần được lắp đặt trong một hệ thống giám sát, tiết kiệm chi phí và công sức lắp đặt. Thay vì phải lắp đặt nhiều camera để giám sát từng khu vực một, bạn chỉ cần lắp đặt em CAMERA YOOSEE NGOÀI TRỜI HAI MẮT 6.0 MP này

2. Xoay 360 độ

Với khả năng xoay 360 độ, camera ngoài trời hai mắt cho phép bạn quan sát toàn cảnh một khu vực một cách dễ dàng và linh hoạt. Bạn có thể quay camera điều khiển từ xa, bằng ứng dụng điện thoại hoặc phần mềm trên máy tính, để giám sát các vị trí khác nhau một cách chính xác và nhanh chóng.

3. Chống nước cực bền

CAMERA NGOÀI TRỜI YOOSEE HAI MẮT 6.0 MP được thiết kế để chống lại tác động của thời tiết khắc nghiệt như mưa, nắng, bụi bẩn và gió lớn. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nó bên ngoài trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà không cần phải lo lắng về việc camera bị hỏng hóc.

4. Xem đêm có màu

Hỗ trợ xem đêm có màu vào ban đêm là tính năng đang rất phổ biến lại các dòng camera thông minh thì chiếc CAMERA YOOSEE NGOÀI TRỜI HAI MẮT 6.0 MP cũng không phải ngoại lệ. Chiếc camera này sẽ giúp các bạn nhìn rõ vào ban đêm, kiểm soát được các đối tượng xâm nhập vào ngôi nhà của bạn. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng camera chỉ nhìn thấy được trắng đen vào ban đêm nhé!

5. Cảnh báo chuyển động

CAMERA YOOSEE NGOÀI TRỜI HAI MẮT 6.0 MP sẽ gửi cảnh báo về cho điện thoại và NHÁY ĐÈN BÁO ĐỘNG VÀO BAN ĐÊM khi phát hiện ra chuyển động lạ, rất tuyệt vời đúng không ạ, vậy là có thể ăn no ngủ kỹ, vì đã có em ấy bảo vệ an ninh cho gia đình của mình rồi.

6. Đàm thoại 2 chiều

Như đã nói ở trên CAMERA YOOSEE NGOÀI TRỜI HAI MẮT 6.0 MP được tích hợp loa và micro hỗ trợ đàm thoại 2 chiều. Với tính năng này bạn hoàn toàn có thể trò chuyện với những người thân yêu trong gia đình hoặc có thể phát ra âm thanh hù dọa khi có kẻ gian đột nhập thực hiện hành vi trộm cắp,…

7. Hỗ trợ lưu trữ hình ảnh, video

CAMERA YOOSEE NGOÀI TRỜI HAI MẮT 6.0 MP có tích hợp khe thẻ nhớ hỗ trợ lưu trữ liên tục đến khi thẻ nhớ đầy tự ghi đè vô cùng tiện lợi mà không tốn quá nhiều chi phí cho dịch vụ đám mây. Việc này giúp bạn có thể ghi lại những thước phim đáng nhớ của gia đình mình hoặc có thể ghi lại những video quan trọng trong trường hợp bị mất cắp tài sản,…

8. Ứng dụng dễ hiểu, có dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tận tình

Ứng dụng đơn giản, thao tác cũng dễ hiểu và dễ sử dụng. Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn gì, Camera Ngọc Diệp đã có video hướng dẫn kết nối bên dưới và có chính sách hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng. Camera Ngọc Diệp có xây dựng 1 kênh Youtube để đăng tải những video bổ ích giới thiệu về tính năng, cũng như các video giúp quý khách hàng khắc phục lỗi và hướng dẫn cách kết nối nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua hàng bên chúng tôi.

Hình ảnh thực tế của sản phẩm:

      

Sản phẩm cùng loại