ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

NƯỚC HOA CHARME SO SEXY LADY 50ML CHÍNH HÃNG.

  • Giá: 130.000 VNĐ
  • Lượt xem: 3447
Mô tả
TEST
Thêm vào giỏ


Charme So Sexy là sản phẩm độc quyền của Charme được sản xuất và nhập nguyên liệu chính ngạch từ Châu Âu với hương thơm quyến rũ, nhẹ nhàng, tinh tế khó ai có thể cưỡng lại được. Đặc biệt với thời gian lưu hương rất lâu sẽ giúp bạn tự tin cả ngày.
Thật quá khó để có thể dùng từ ngữ diễn tả mùi hương với sự quyến rũ và thu hút tuyệt vời của Charme So Sexy. Mang trong mình hương thơm mát dịu của lựu, yuzu cùng mùi hương đầy lãng mạn và gợi tình của mẫu đơn, mộc lan, sen, hoà quyện cùng hương thơm ấm áp của xạ hương và hổ phách. Tuy hương thơm dịu nhẹ thôi nhưng sự quyến rũ và lôi cuốn thì dai dẳng từ lúc xịt tới tận ngày hôm sau. Độ lưu hương và tỏa hương sẽ khiến cánh nam giới say mê và chìm đắm trước bất kỳ một cô gái nào mang hương thơm này.
Charme So Sexy đem đến một khởi đầu khá tươi mát với hỗn hợp trái thanh yên và lưu đông lạnh. Tiếp đến, hoa mẫu đơn, hoa linh lan, hoa sen và trái mâm xôi dần được đưa vào cuộc chơi. Khi dần kết thúc, hỗn hợp gỗ mahoganu, hổ phách thực vật và xạ hương trắng cùng hòa quyện, mang tới những trải nghiệm đầy ấm áp và quyến rũ.
Độ lưu hương và tỏa hương của Charme so sexy sẽ khiến cánh nam giới say mê và chìm đắm trước bất kỳ một cô gái nào mang hương thơm này. Charme so sexy thích hợp dùng cho ban ngày, vào các mùa xuân hè nóng ẩm đầu năm để nước hoa có thể phát huy tác dụng tốt nhất.

✽ ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:
➣ Phong cách: Nữ tính, quyến rũ, nổi bật.
➣ Nhóm Hương: Floral Fruity ✿ Hương Thơm Hoa Cỏ Trái Cây
➣ Nồng độ: Eau De Parfum (EDP).
➣ Độ lưu hương: Lâu – 7 giờ đến 12 giờ.
➣ Độ toả hương: Xa – Toả hương trong vòng bán kính 2 mét.
➣ Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu, Đông.
➣ Mùi hương đặc trưng với 3 tầng hương:

  1. Hương đầu: Cam Yuzu, Lựu.
  2. Hương giữa: Mẫu đơn, Hoa mộc lan, Hoa Sen.
  3. Hương cuối: Xạ hương, Hổ phách, Gỗ Gụ.

Sản phẩm cùng loại