ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

CAMERA WIFI IP BÓNG ĐÈN CV380-V2 , XOAY ĐIỀU CHỈNH GÓC , ĐÀM THOẠI ...

  • Giá: 255.000 VNĐ
  • Lượt xem: 17240
Mô tả
BẢO HÀNH 6 THÁNG
Thêm vào giỏ

Camera kiêm bóng đèn xoay chỉnh hướng CV380-V2 kết nối không dây

Ứng dụng

Với hình dáng độc đáo dạng bóng đèn, Camera kiêm bóng đèn xoay chỉnh hướng CV380-V2 là chiếc camera không dây an ninh giấu kín kết nối điều khiển không dây giám sát, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế sản phẩm giúp người dùng hoàn toàn có thể tận dụng các đui đèn có sẵn trong gia đình mà không phải lắp đặt đi dây phức tạp. Sản phẩm phù hợp để lắp đặt tại các vị trí trong gia đình, công sở, trường học, cửa hàng, siêu thị ...

ung dung da dang

Tính năng sản phẩm

Camera toàn cảnh 360°: Camera kiêm bóng đèn xoay chỉnh hướng CV380V2 cho một góc nhìn rộng, bao quát toàn cảnh trong căn phòng nơi bạn lắp đặt lên đến 360° không điểm mù.

tma nhin rong

Kết nối dễ dàng: Sản phẩm kết nối vô cùng đơn giản không cần đầu ghi hình, không cần ổ cứng, không cần tên miền… thứ duy nhất bạn cần là kết nối WiFi. Chỉ cần download app ứng dụng V380 pro trên Appstore hoặc CHPlay và cho camera kết nối với WiFi tại gia đình bạn là bạn đã có thể sử dụng chiếc camera 360 độ này. Camera sử dụng công nghệ IP, bạn có thể điều khiển và quản lý trực tiếp thông qua app ứng dụng trên điện thoại thông minh hay tablet. Giúp bạn có thể quan sát ngôi nhà của mình mọi lúc mọi nơi miễn là bạn có kết nối Internet. Sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực thay bạn quan sát ngôi nhà, cửa tiệm, văn phòng từ xa với hình ảnh chất lượng cao đạt độ phân giải HD 720.

Xem mọi lúc, mọi nơiCamera kiêm bóng đèn xoay chỉnh hướng CV380V2

Khả năng nhìn trong đêm: Là tính năng được nâng cấp so với phiên bản CAMERA KIÊM BÓNG ĐÈN CV380 được trang bị với 2 đèn LED trắng và 2 đèn LED hồng ngoại mang lại tầm nhìn ban đêm là 5-10m giúp thiết bị có khả năng giám sát ghi hình 24 giờ. Ngoài ra, với đèn LED trắng, bạn có thể tận dụng để biến sản phẩm thành một chiếc đèn chiếu sáng thông thường.

Camera kiêm bóng đèn xoay chỉnh hướng CV380V2

Đàm thoại 2 chiều: Thiết kế đi kèm micro giảm tiếng ồn và loa cho phép bạn nói chuyện với mọi người trong gia đình thông qua ứng dụng trên điện thoại bất cứ khi nào & bất cứ nơi nào bạn muốn.

Camera kiêm bóng đèn xoay chỉnh hướng CV380V2

 

Thiết bị cảnh báo thông minh: Sở hữu công nghệ cảm biến chuyển động, sẽ phát ra cảnh báo dưới dạng tin nhắn về điện thọa nếu phát hiện ra chuyển động hình người trong vùng giám sát.

Phat hien chuyen dong

Hỗ trợ thẻ nhớ: Với khe cắm thẻ TF bên ngoài, bạn có thể dễ dàng lắp thêm thẻ TF tối đa 64GB, hỗ trợ tăng bộ nhớ lưu trữ video cho thiết bị
 

Nguồn điện 110-240VAC/50Hz
Công suất tiêu thụ 6W
Góc quay toàn cảnh 360 độ
Phương thức kết nối 3G/4G/Wifi 2.4Ghz
Chất lượng video 720p
Chuẩn đui xoáy E27
Đàm thoại 2 chiều Có (micro và loa tích hơp)
Đèn hồng ngoại
Kích thước 18x7x7cm

Sản phẩm cùng loại