ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

LOA BLUETOOTH XTEMRE 2 ( EXTREM )

  • Giá: 170.000 VNĐ
  • Lượt xem: 20003
Mô tả
BẢO HÀNH 3 THÁNG
Thêm vào giỏ

Chiếc loa bluetooth JBL Xtreme 2 sẽ tiếp bước đàn anh về tay người tiêu dùng vào đầu năm 2018 với giá bán dự kiến là 300 USD, tương đương 6,9 triệu đồng. Theo bạn thì có nên mua loa bluetooth này không, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

jbl-xtreme-2

Thiết kế thời thượng

Nếu bạn là người thích những vật dụng có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn thì JBL Xtreme 2 chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn bởi loa có thiết kế hình vỏ đạn độc đáo mang đến sự khỏe khoắn năng động cho sản phẩm.

Với kích thước khoảng 22 x 12 x 12 cm và tổng trọng lượng chỉ khoảng 2.4kg không quá nặng để bạn mang theo bên người vào những buổi tiệc vui chơi ngoài trời.

JBL Xtreme 2 có đến ba màu sắc để các bạn chọn lựa là xanh dương, xanh lá và đen rất thời thượng và hợp phong cách, mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính cho người sử dụng.

Bên cạnh đó có sự cải tiến phần nắp mở cổng kết nối được thay thế từ dạng dây khóa kéo thành nắp đậy cao su bền chắc hơn và dễ sử dụng hơn rất nhiều.

Để người dùng có thể thoải mái hơn trong việc sử dụng và mang theo bên người thì nhà sản xuất JBL để thiết kế thêm phần móc khóa, dây đeo bên người và phần đế kim loại để loa được cố định vững chắc hơn trên hầu hết các điều kiện bề mặt, cực kỳ thích hợp cho những ai thích sự di chuyển.

Ngoài ra nếu các bạn là người yêu tiệc tùng thì chắc chắn không thể bỏ qua JBL Xtreme 2 vì với thế hệ thứ 2 này, Xtreme còn được trang bị thêm một dụng cụ để khui bia ngay trên phần dây đeo cực kì tiện lợi nữa đó.

Chất lượng âm thanh cao cấp

JBL Xtreme 2 hứa hẹn sẽ hội tụ tất cả những gì mà chiếc Boombox sở hữu được nhiều người yêu thích và cũng cải thiện thêm nhiều hơn, nhưng kích thước chỉ thu nhỏ bằng phiên bản trước.

Sản phẩm cùng loại