ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

CAMERA HÀNH TRÌNH 70mai Dash Cam A810 4K FULL MẶT TRƯỚC

  • Giá: 3.200.000 VNĐ
  • Lượt xem: 7334
Mô tả
BẢO HÀNH 12 THÁNG
Thêm vào giỏ
 

 

Video 4K UHD bắt biển số tốt nhất hiện nay

Được hỗ trợ bởi cảm biến hình ảnh Sony Starvis 2 IMX678 mới nhất, 4K A810 mang đến những thước phim chất lượng hoàn hảo, ghi lại mọi chi tiết trên đường với độ rõ nét ở cấp độ tiếp theo.

Tốc độ khung hình cao 60FPS* tạo ra hình ảnh mượt mà hơn và ngăn hiện tượng mờ do chuyển động một cách hiệu quả. Đặc biệt hơn nữa với khả năng chụp biển số  cực kỳ rõ nét khi trời tối.

*Tốc độ khung hình 60FPS chỉ khả dụng khi độ phân giải được đặt thành 1080P

 

Ghi hình ban đêm trên cả tuyệt vời

Với cảm biến được nâng cấp, khẩu độ lớn và bổ sung HDR mới, 4K HDR A810 vượt trội hơn hẳn khi ghi hình vào ban đêm. So với người tiền nhiệm 4K A800S, A810 hoạt động tốt hơn về độ rõ nét, cân bằng phơi sáng, độ bão hòa màu và kiểm soát ánh sáng chói.

 
 

Ghi hình 2 mắt trước sau cùng lúc

  • Với một cổng bổ sung cho phụ kiện, A810 hoạt động với camera sau hoặc camera bên trong*, để có phạm vi phủ sóng rộng hơn và bảo mật tốt hơn.
  • Tương thích với camera sau 1080P + HDR. Ghi lại các chi tiết sống động phía sau ô tô của bạn, rất quan trọng để cung cấp bằng chứng cho các vụ va chạm từ phía sau.
  • Tương thích với camera nội thất 1080P + IR. Giúp giám sát hành vi lái xe hoặc ghi lại các hoạt động của hành khách.

*A810 chỉ có thể hoạt động với một máy ảnh phụ kiện tại một thời điểm. Cả camera phía sau và camera bên trong đều được bán riêng.

Camera-hành-trình-70mai-A810-ghi-hình-2-kênh-siêu-nét
 

Nâng cấp ghi HDR phía sau

Xem phía sau rõ ràng, giàu màu sắc

Với việc bổ sung thuật toán HDR, 70mai đã tiến thêm một bước nữa trong việc ghi hình phía sau. So với camera sau thông thường, RC12 mới phát triển nổi bật về khả năng loại bỏ nhiễu, độ bão hòa màu và cân bằng phơi sáng. Nó thậm chí có thể chọn ra các chi tiết hình ảnh vào ban đêm hoặc dưới ánh sáng phức tạp, khôi phục tầm nhìn phía sau về mức độ thực tế tối đa.

 
Camera-sau-HDR
 

Phát hiện chuyển động AI* – Giám sát đỗ xe thông minh hơn

Trong khi đỗ xe, A810 không chỉ phát hiện các cú va chạm do các phương tiện khác gây ra mà còn cả các hoạt động đáng ngờ của con người xung quanh xe.

Với thuật toán AI tiên tiến tính toán khoảng cách và ý định của một người, A810 sẽ kích hoạt ghi âm khi xác định ai đó là mối đe dọa tiềm ẩn, giữ bằng chứng rõ ràng về các vụ đột nhập hoặc các trường hợp khẩn cấp khác do con người gây ra.

* Yêu cầu Bộ Hardwire Kit 70mai, được bán riêng

 

Hệ thống ADAS* giúp cải thiện an toàn

ADAS phát hiện môi trường xung quanh bạn và cảnh báo bạn về các vấn đề an toàn tiềm ẩn thông qua cảnh báo bằng giọng nói theo thời gian thực.

Cảnh báo có sẵn cho việc khởi hành làn đường, giao thông đang di chuyển, va chạm phía trước và va chạm với người đi bộ

 

Định vị hỗ trợ GPS

Dữ liệu chuyến đi theo thời gian thực: Camera hành trình tự động theo dõi lộ trình lái xe của bạn, có sẵn để xem lại trong Ứng dụng 70mai sau mỗi chuyến đi. Thông tin này có thể đóng vai trò là bằng chứng chắc chắn về việc đi lại và hữu ích cho việc tối ưu hóa tuyến đường. Theo dõi lộ trình

Theo dõi lộ trình: Camera hành trình tự động theo dõi lộ trình lái xe của bạn,
có sẵn để xem xét trong Ứng dụng 70mai sau mỗi chuyến đi. Thông tin này có thể đóng vai trò là bằng chứng chắc chắn về việc đi lại và hữu ích cho việc tối ưu hóa tuyến đường.

Camera-hành-trình-70mai-A810-tích-hợp-GPS
 

Kết Nối 4G *(Tùy Chọn)

Xem trực tuyến và cảnh báo qua APP: Xem trực tuyến qua điện thoại. Bất cứ khi nào có va cham hoặc sự cố đáng ngờ xảy ra, nó sẽ gửi cảnh báo ngay lập tức và bạn có thể kiểm tra những gì đang diễn ra phía trước của xe

Tìm vị trí Xe: GPS tích hợp có thể thông báo vị trí ô tô của bạn và cung cấp điều hướng qua ứng dụng

* Cần có Bộ Hardwire Kit UP04 để có thể kích hoạt các tính năng 4G thông qua bản cập nhật OTA 

Hướng dẫn kết nối 4G cho 70mai A810

Sau khi lắp đặt bộ 70mai Hardwire Kit 4G và kết nối với camera 70mai A810 qua cáp USB TYPE C to C trong bộ thiết bị, bạn tiến hành UPDATE FIRMWARE cho camera và liên kết bộ 4G. 

Đầu tiên, mở ứng dụng 70mai, tìm thẻ camera hành trình và click vào biểu tượng menu 3 gạch ngang. Sau đó, bạn thực hiện theo các bước như sau: 

1. Nếu có sẵn bản cập nhật phần mềm điều khiển, một chấm đỏ nhỏ sẽ hiển thị gần “Bản cập nhật phần mềm điều khiển”. Chạm vào để vào trang tải xuống.

2. Tải xuống phiên bản phần mềm điều khiển mới theo hướng dẫn trên màn hình. Đảm bảo điện thoại của bạn kết nối với Internet trong quá trình tải xuống.

3. Sau khi tải xong, quay lại thẻ camera hành trình và vào trang chủ camera hành trình.

4.Trong trang chủ camera hành trình, sẽ hiển thị lời nhắc “Phát hiện gói cập nhật hiện có. Đẩy nó vào camera hành trình?”. Chạm vào Đẩy và làm theo hướng dẫn trên màn hình để tiến hành cập nhật.

5. Sau khi hoàn thành cập nhật, camera hành trình sẽ tự động khởi động lại và sau đó bạn có thể sử dụng với phiên bản phần mềm điều khiển mới nhất.

*Lưu ý: Cần phải kết nối camera hành trình với nguồn điện bên ngoài trong quá trình cập nhật.

6. Sau quá trình Update hoàn tất, trên ứng dụng 70mai, chọn “Add 4G”  và chọn tiếp tục ở các bước tiếp theo đến khi có thông báo “hoàn tất.”

7. Trên  module 70mai Hardwire Kit 4G sẽ hiện đèn màu xanh lá sau khi hoàn thành hết các bước liên kết. Trên ứng dụng 70mai lúc này đã hiện đầy đủ các chức năng “Giám sát đỗ xe từ xa” và “Định vị vị trí”. 

 

Kết nối với ứng dụng 70mai

Quản lý cài đặt thiết bị: Quản lý thời lượng ghi, độ phân giải video, độ nhạy của cảm biến G, v.v… Tất cả đều nằm trong tầm tay bạn.

Xem video trực tiếp & chụp ảnh: Kết nối với Wi-Fi của camera hành trình và xem cảnh quay theo thời gian thực.

Tải xuống dễ dàng: Tất cả ảnh và video được lưu cục bộ trong Ứng dụng. Các tài sản liên quan đến trường hợp khẩn cấp được bảo mật trong Thư mục sự kiện và có thể dễ dàng tải xuống điện thoại của bạn.

 

Thông số kỹ thuật của 70mai A810 so với 70mai A800S

Sản phẩm cùng loại