ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

Loa Bluetooth Edifier MP85 CHÍNH HÃNG ÂM THANH CỰC HAY

  • Giá: 280.000 VNĐ
  • Lượt xem: 7631
Mô tả
BẢO HÀNH 6 tháng
Thêm vào giỏ

Loa bluetooth Edifier MP85 - Thưởng thức âm nhạc chất lượng, lâu dài

Loa Bluetooth Edifier MP85 tuy làm nhỏ gọn nhưng được trang bị driver toàn dải 1.5 inch. Sản phẩm loa mini sử dụng truyền phát không dây Bluetooth V5.3 nổi bật, cho tốc độ ổn và trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Thiết kế nhỏ gọn, trang bị driver dải 1.5 inch cùng công suất tới 2.2W

Loa Bluetooth Edifier MP85 là sản phẩm sở hữu thiết kế tuyệt vời, kiểu dáng tinh tế và siêu nhỏ gọn chỉ khoảng 70g. Loa còn đi kèm với dây buộc mang theo nên có thể cầm được, sử dụng các chức năng bằng một tay hoặc bỏ vào túi áo, quần,....khi di chuyển.

Loa Bluetooth Edifier MP85

Tuy nhỏ nhưng loa Edifier MP85 lại được trang bị driver toàn dải 1.5 inch (40mm). Điều đó góp phần tạo nên âm thanh chất lượng tốt và giọng hát còn được tinh chỉnh để trong trẻo hơn.

Thiết kế loa Edifier MP85

Sử dụng Bluetooth V5.3, thời gian chơi nhạc dài, thoải mái với viên pin 480 mAh

Loa Bluetooth Edifier MP85 được tích hợp truyền phát Bluetooth không dây chuẩn V5.3 hiện đại. Không chỉ đem lại đường truyền ổn định mà còn có độ phân giải mạnh nhưng điện năng tiêu thụ lại ở m thấp.

Loa Bluetooth Edifier MP85

Bên cạnh đó, Edifier MP85 còn được trang bị viên pin lithium-ion polymer có dung lượng 480mAh. Do đó, loa có thể hoạt động liên tục và xuyên suốt trong 8 giờ tùy vào công suất bạn chọn.

Pin loa Edifier MP85

Mặt khác, Edifier còn đi kèm với thiết bị của mình ứng dụng Edifier Connect. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái sử dụng app này để chọn 1 trong 4 hiệu ứng âm thanh được cung cấp, giúp tận hưởng trọn vẹn hơn.

loa Edifier MP85 - Kết nối ứng dụng

Mua ngay loa bluetooth Edifier MP85 chất lượng cao tại CellphoneS

Hiện nay, loa Bluetooth Edifier MP85 đang được được CellphoneS bán ra với mức giá hậu hĩnh cùng chế độ bảo

Sản phẩm cùng loại