ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

.Ổ CẮM ĐIỆN 6 LỖ 3 CỔNG USB

  • Giá: 30.000 VNĐ
  • Lượt xem: 52975
Mô tả
BẢO HÀNH 1 THÁNG,.
Thêm vào giỏ

ổ cắm điện nhiều lỗ giá rẻ đa năng 6 lỗ và có 3 cổng sạc usb là dòng sản phẩm mới nhất được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao , với 6 ổ cắm cùng 3 khe cắm usb cho phép người dùng sạc pin smartphone mà không cần tới củ sạc. Sản phẩm được tích hợp chip tự điều chỉnh và bảo vệ mạch điện mới nhất hiện nay cho bạn sạc nhanh và an toàn với thiết bị.

Với các đặc điểm nổi bật như sử dụng các linh kiện cao cấp có khả năng tự điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với các thiết bị di động như các điện thoại di động thông minh cao cấp nhất bây giờ. Cho bạn chức năng sạc nhanh an toàn cho thiết bị như sạc với cục sạc chính hãng. Sản phẩm được bán rất chạy bởi hiệu năng cao.

ổ cắm điện nhiều lỗ giá rẻ đa năng 6 lỗ và có 3 cổng sạc usb

ổ cắm điện nhiều lỗ giá rẻ đa năng 6 lỗ và có 3 cổng sạc usb

Cấu tạo của thiết bị thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn và đẹp bạn sẽ hài lòng khi cầm trên tay sản phẩm độc đáo này. Thiết kế kỹ thuật đặc biệt cho phép dòng điện ra của các cổng USB dao động từ 0 đến 2.0A công nghệ có khả năng tự động điều chỉnh phù hợp với thiết bị đầu ra.

Đây là thiết bị thay thế hoàn hảo cho đa dạng các cục sạc nhà bạn. Khi bạn có nhiều thiết bị di động với quá nhiều củ sạc khác nhau, thậm chí là sạc không đủ chất lượng, gây hại cho thiết bị di động của bạn, Ổ cắm điện 6 jack 3 cổng usb được thiết kế với 6 jack cắm điện, cắm được các phích cắm từ 2 chấu đến 3 chấu, tròn hay dẹp đều có thể cắm được.

Thiết bị được gọi là ổ cắm đa năng thông minh bởi ngoài ra còn được tích hợp 3 khe cắm USB, có thể sạc cho tất cả các thiết bị di động sử dụng cổng usb như IPhone, Ipad, các dòng điện thoại Samsung, Sony, LG với nguồn ra tự điều chỉnh phù hợp với thiết bị. Đây là sản phầm đồ gia dụng rất hữu dụng bởi nhà nào cũng cần một thiết bị ổ cắm an toàn thông minh như thế này.

Sản phẩm cùng loại