ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

USB Nano Bluetooth 5.0 TP- LINK UB500 CHÍNH HÃNG

  • Giá: 100.000 VNĐ
  • Lượt xem: 40910
Mô tả
BẢO HÀNH 2 NĂM
Thêm vào giỏ

USB Nano Bluetooth 5.0 TP-Link UB500 

Bộ chuyển đổi USB Nano Bluetooth 5.0 TP-Link UB500 không chỉ sở hữu thiết kế gọn nhẹ tiện lợi mà còn gây ấn tượng nhờ mang đến tốc độ kết nối nhanh hơn và vùng phủ rộng hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bộ chuyển đổi này để phục vụ nhu cầu của mình, bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích dành cho bạn.

   Thiết kế nhỏ gọn, công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất

USB Nano Bluetooth 5.0 TP-Link UB500 có thiết kế siêu nhỏ gọn, rất tiện lợi. Người dùng có thể mang bộ chuyển đổi bên mình rất gọn gàng và dễ dàng cắm bộ chuyển đổi nano vào bất kỳ cổng USB nào để sử dụng hoặc giữ ở đó tránh thất lạc.

 

Chỉ với chiếc USB UB500 này, máy tính của bạn sẽ được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại, cải thiện khả năng kết nối với tốc độ nhanh và phạm vi rộng hơn. Hơn nữa, công nghệ tiên tiến này cũng giúp đảm bảo kết nối ổn định giữa máy tính và các thiết bị Bluetooth khác.

 

   Phạm vi hoạt động rộng, hỗ trợ đa dạng hệ điều hành

USB Nano Bluetooth 5.0 TP-Link UB500 sở hữu công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ cũng như phạm vi hoạt động rộng lớn. Với ưu điểm này, người dùng có thể yên tâm trải nghiệm và thưởng âm thanh mượt mà ở khoảng cách xa mà không cần thiết phải di chuyển đến gần máy nghe nhạc hay máy tính của bạn.

Không những vậy, chiếc Bluetooth hỗ trợ tối đa 7 thiết bị Bluetooth với kết nối không dây mạnh mẽ. Đồng thời, việc truyền dữ liệu tập tin, video, hình ảnh, nhạc  giữa các thiết bị cũng nhanh hơn gấp 2 lần.

 

Bên cạnh đó, bộ chuyển đổi USB Bluetooth 5.0 của TP-Link còn hỗ trợ đa dạng các hệ điều hành bao gồm: Win 7, Win 8.1, Win 10 và Win 11 tương thích với nhiều dòng máy tính khác nhau hiện nay. Giờ đây, chỉ với những thao tác đơn giản và nhanh chóng, người dùng đã có thể kết nối Bluetooth và trải nghiệm tiện ích mà chiếc USB đa năng này mang lại.

Sản phẩm cùng loại