ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

6/3 VÈ HÀNG. REMOTE AIR MOUSE KM800. FULL BOX

  • Giá: 90.000 VNĐ
  • Lượt xem: 36894
Mô tả
BẢO HÀNH 1 THÁNG.
Thêm vào giỏ

Chuột bay KM800 hay con gọi là Chuột Bay C120 phiên bản mới - Air Mouse C120 NEW là phụ kiện không thể thiếu đối với Android Tv Box, đây là chuột bay xịn độ nhạy rất cao mà bất kỳ khách hàng nào khi mua Android Tv Box đều muốn sử dụng đến.

 

Sau đây VNTVBOX xin giới thiệu sơ qua về chuột bay KM800 (C120 new):

 

Bàn Phím Chuột Bay Air Mouse Keyboard C120 là thiết bị tích hợp bao gồm: Chuột bay + Bàn phím không dây + Điều khiển từ xa. Thiết bị này rất thích hợp và tiện dụng cho việc điều khiển và sử dụng Android TV Box.

Chuột bay này ngoài chức năng bàn phím không dây mini tương tự như các loại bàn phím mini khác, khi cần người sử dụng còn có thể biến nó thành một con chuột cảm ứng chuyển động, y hệt những gì người ta có thể làm với chiếc controller của hệ máy chơi game Wii đình đám.

Điều đặc biệt là do được trang bị cảm biến con quay hồi chuyển và gia tốc kế (gyro) nên khác với chuột cảm biến quang thông thường cần mặt phẳng, người dùng có thể điều khiển con trỏ chuột theo cảm ứng di chuyển tay trong không gian – chức năng này gọi là Air mouse (tạm dịch là chuột bay, chuột không gian, chuột 3D).

 

Bạn được giải phóng khỏi mặt phẳng cố định của chuột thông thường, tự do thoải mái “vung vẩy” tay trong không gian để điều khiển chuột vô cùng tiện lợi. Thiết kế này còn tối ưu ở chỗ bạn có thể dùng 1 tay để chỉ dùng chuột hoặc cả 2 tay trong khi vừa dùng chuột vừa gõ phím mà vẫn khá thoải mái.

 

Tính năng bàn phím-chuột và remote đa năng hoàn toàn độc lập với nhau và có các nút công tắc bật tắt nguồn riêng. Nếu bạn đang chỉ dùng tính năng bàn phím-chuột thì hoàn toàn có thể tắt tính năng remote đi (hoặc ngược lại) để tiết kiệm pin và không nhỡ tay ấn nhầm. 

 

C120 là thiết bị tích hợp bao gồm: Chuột bay + Bàn phím không dây + Điều khiển từ xa. Thiết bị này rất thích hợp và tiện dụng cho việc điều khiển và sử dụng Android TV box.

 

Chức năng chuột bay C120 dành cho Android Tv Box:

 

- Điều khiển từ xa 2.4G

- Chuột bay 6 trục

- Bàn phím không dây 2.4G

- Hỗ trợ cảm biến chuyển động G-Sensor cho Game

 

Thông số kỹ thuật chuột bay C120 dành cho Android Tv Box:

- Cảm biến gia tốc: Sử dụng con quay hồi chuyển 3 trục

- Quay hồi chuyển: 3 trục G-Sensor

- Tín hiệu 2.4GHz

- Tần số: 2.400GHz -2.483Ghz

- Khoảng cách sử dụng: 10m - 20m

- Dòng tiêu thụ: 12mA

- Pin sử dung: Pin xạc Lithium 500mAh

- Kích thước: 18,58 * 14,59 * 6.7mm (L * B * H)

- Cổng xạc Pin: Micro USB

- Trọng lượng: 61g

-

Sản phẩm cùng loại